2.2 การยกเลิกคำสั่งซื้อ ในกรณีที่ยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว คุณไม่สามารถแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้เองโดยไม่มีเหตุผลที่สมควร
หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลที่สมควร โปรดติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เพื่อดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ และโปรดเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณไว้
2.3 คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ หากเข้าเงื่อนไขตามรายการดังต่อไปนี้:
3.1 การชำระเงิน จำกัดเฉพาะช่องทางการชำระเงินต่างๆ ตามที่บริษัทกำหนดให้บนเว็บไซต์นี้ รวมทั้งการรับชำระเงินปลายทาง (COD), บัตรชำระเงินหลัก, การผ่อนชำระและบัตรกำนัล
อีเลคโทรลักซ์รับชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตหลากหลาย การชำระเงินจะดำเนินการผ่านช่องทางชำระเงินที่ปลอดภัย อีเลคโทรลักซ์อาจเปลี่ยนแปลงบัตรและธนาคารที่อีเลคโทรลักซ์เสนอ
3.2 ในระหว่างการชำระเงิน อีเลคโทรลักซ์อำนวยความสะดวกการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตเฉพาะธนาคารที่กำหนด
โดยเมื่อลูกค้าเลือกการผ่อนชำระ ลูกค้าจะสามารถเลือกธนาคาร ยอดผ่อนชำระรายเดือน และจำนวนเงินทั้งหมดที่ต้องชำระ
4.1 คำสั่งซื้อของคุณจะถูกดำเนินการตามวันจัดส่งสินค้าที่คาดการณ์ไว้ (และช่วงเวลา ถ้ามี) ณ ที่อยู่จัดส่งที่คุณแจ้งในคำสั่งซื้อ หากระบุข้อมูล “ที่อยู่การจัดส่ง” ไม่ครบถ้วน อาจส่งผลทำให้การจัดส่งล่าช้าได้
4.2 สินค้าที่ถูกส่งซื้อจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
เมื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว คำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งภายใน 2-6 วัน สำหรับที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และภายใน 7-10 วันสำหรับพื้นที่อื่นๆ การจัดส่งในช่วงวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.00 น. ถึง 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายหรือช่วงที่มีการสั่งซื้อมาก อาจมีความล่าช้าในการจัดส่งเนื่องจากปริมาณของคำสั่งซื้อที่เราต้องดำเนินการมีมาก
4.3 คุณจะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ กรณีที่บริษัทไม่สามารถจัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนดได้
ทั้งนี้ ตามขอบเขตของกฎหมายแล้ว เราไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือการสูญเสียอันเนื่องจากการส่งล่าช้า
4.4 คุณสามารถเลื่อนการจัดส่งได้ตามเงื่อนไขและคุณสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 02-725-9000 เพื่อจัดการเลื่อนส่งสินค้าได้ ทั้งนี้่ไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่เลือกการชำระเงินแบบปลายทาง
รายละเอียดเงื่อนไขการเลื่อนจัดส่งสินค้า
4.5 เมื่อมีการจัดส่งแล้ว คุณจะต้องลงชื่ออนุมัติการจัดส่ง หากมีข้อผิดพลาด ความบกพร่องหรือความเสียหายที่เกิดกับสินค้า กรุณาติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างเต็มที่
4.6 การจัดส่งจะอยู่ในบรรจุภัณฑ์มาตรฐานของทางบริษัทฯ
ถ้าลูกค้าขอให้ใช้บรรจุภัณฑ์อื่นโดยเฉพาะเจาะจงลูกค้าตกลงชำระเงินส่วนเกินตามจริง
4.7 หากการจัดส่งหรือการรับมอบสินค้าล่าช้าเนื่องจากคุณปฏิเสธไม่ยอมรับมอบสินค้าที่จัดส่งโดยปราศจากเหตุผลอันสมควร หรือคุณยังไม่รับมอบสินค้าหรือการจัดส่งจากผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า บริษัทอาจดำเนินการใด ๆ ข้อใดข้อหนึ่งหรือทั้งสองข้อต่อไปนี้ (โดยไม่ส่งผลต่อสิทธิ์หรือการแก้ไขใด ๆ)
4.8 อีเลคโทรลักซ์จะดำเนินการจัดส่งสินค้าสำหรับการซื้อแต่ละครั้งในพื้นที่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ของประเทศไทยเท่านั้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
ทั้งนี้ไม่รวมพื้นที่นอกเขตให้บริการ อาทิเช่น พื้นที่หมู่เกาะต่างๆของประเทศไทย ซึ่งลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างนี้เพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่อีเลคโทรลักซ์จะแจ้งลูกค้าเพื่อขออนุมัติและความยินยอมชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมก่อนดำเนินการจัดส่งทุกครั้ง
5.1 เราให้บริการติดตั้งฟรีพร้อมอุปกรณ์ตามมาตรฐานในการติดตั้ง
กรณีที่นอกเหนือจากอุปกรณ์ที่มีให้ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าส่วนเกินตามจริง ซึ่งเราให้บริการจัดส่งสินค้า พร้อมติดตั้งในวันเดียวกันตามที่ระบุในคำสั่งซื้อ
5.2 สำหรับการติดตั้งสามารถให้บริการระหว่างเวลา 10.00 – 18.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดราชการ
ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องสำรองคิวล่วงหน้าและขึ้นอยู่กับปริมาณคิว ณ วันและเวลานั้น กรุณาติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เพื่อเปลี่ยนเวลานัดหมายตามความสะดวกของคุณ
5.3 การบริการติตตั้งเป็นไปตามการติดตั้งสินค้าพื้นฐาน ไม่รวมถึงงานเจาะผนังหรือตู้ หรืองานไม้เพิ่มเติมใดๆ
6.1 คุณสามารถเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับสินค้า
ในกรณีที่สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือสินค้ามีปัญหาเท่านั้น และสินค้าดังกล่าวต้องไม่ผ่านการใช้งานโดยต้องอยู่ในสภาพที่ขายต่อได้ ฉลาก และบรรจุภัณฑ์ต้องไม่ฉีกขาดหรือเสียหาย คุณสามารถติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เพื่อแจ้งความประสงค์
ทั้งนี้ การคืนสินค้านั้น หากมีความขัดแย้งใดๆ ระหว่างกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง ให้กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องดังกล่าวมีผลบังคับใช้เหนือข้อตกลงและเงื่อนไขที่ “บริษัท” กำหนดไว้
6.2 กรณีการเปลี่ยน/คืนสินค้า ทางบริษัทฯ จะต้องทำการตรวจพิสูจน์ก่อนทุกกรณีและจะติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งผลการพิจารณา หากสอดคล้องกับเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน จะทำการนัดหมายเพื่อส่งสินค้าใหม่หรือเปลี่ยนคืนทันที
6.3 คุณจะต้องคืนสินค้าให้กับบริษัทตามเงื่อนไขที่มีลักษณะใกล้เคียงกับตอนที่คุณได้รับสินค้า
หากสินค้าที่ส่งคืนให้กับบริษัทไม่อยู่ในสภาพที่ดี หรือขายต่อได้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธสินค้าที่ส่งคืนนั้น และจะส่งสินค้ากลับให้คุณ
6.4 การส่งสินค้าคืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดต่อแจ้งรายละเอียดกับทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เพื่อแจ้งความประสงค์ ทั้งนี้โปรดเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
6.5 หากสอดคล้องกับเงื่อนไข บริษัทจะคืนเงินตามจำนวนกลับเข้าบัญชีของคุณ
ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละวิธีการชำระเงินตามที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้การคืนเงินนับจากวันที่บริษัทได้รับสินค้าคืนและสอดคล้องตามนโยบายเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
6.6 ในบางกรณี นโยบายชำระเงิน/ การยกเลิก และการคืนเงินสำหรับสินค้าบางตัวอาจแตกต่างจากเงื่อนไขมาตรฐานทั่วไปที่ระบุไว้ในเอกสารนี้ ในกรณีดังกล่าว จะมีการระบุเงื่อนไขพิเศษในรายละเอียดสินค้า
7.1 หากสินค้าที่คุณได้รับมีรอยตำหนิหรือมีปัญหา กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ ชื่อ และที่อยู่ รวมถึงรายละเอียดสินค้าและเหตุผลที่ต้องส่งคืน รวมถึงแจ้งรายละเอียดว่าต้องการให้เราคืนเงินหรือต้องการเปลี่ยนสินค้า
7.2 เมื่อคุณรับมอบสินค้าแล้ว คุณจะต้องตรวจสอบสินค้าและคุณจะได้รับแจ้งสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้าหรือการรับเงินคืน (ถ้ามี) ผ่านทางอีเมล์โดยเร็วที่สุด
7.3 หากสินค้าที่ส่งคืนไม่มีตำหนิ หรือปัญหา บริษัทอาจตัดสินใจไม่ซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ และ/หรืออาจขอให้คุณรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งและค่าซ่อมตามที่เห็นสมควรกับค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายมาตรฐาน และหักค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตหรือเดบิตของคุณ หรือตามรายละเอียดการชำระเงินที่คุณระบุไว้ตอนที่คุณส่งคำสั่งซื้อตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้จะไม่มีการรับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com
8.1 ในกรณีที่มีการทุจริต หรือพยายามหลอกลวง เราสามารถปิดบัญชีของคุณได้ และ/หรือใช้สิทธิ์ที่เราพึงมีกับคุณได้
8.2 เราไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย การขโมย หรือการใช้คูปองของขวัญหรือคูปองส่งเสริมการขายโดยไม่ได้รับอนุญาต
8.3 บริษัทอาจระงับหรือยกเลิกคูปองที่ออกให้ตามที่เห็นสมควร และไม่ขอรับผิดชอบต่อความสูญเสียใด ๆ ที่เกิดจากการระงับหรือยกเลิกคูปองดังกล่าว
8.4 สำหรับเงื่อนไขการใช้คูปองส่งเสริมการขาย
ในบางกรณี บริษัทอาจแจกคูปองส่งเสริมการขายที่นำมาใช้กับเว็บไซต์นี้ได้เท่านั้น โดยบริษัทจะส่งคูปองให้กับคุณผ่านทางอีเมล์ หรือไปรษณีย์