บัญชีของฉัน

รายการสินค้าของฉัน

  • ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน ศูนย์บริการลูกค้า หรือ Facebook Fanpage ได้หรือไม่?
    คุณไม่สามารถซื้อสินค้าผ่านศูนย์บริการลูกค้า และ Facebook Fanpage ได้โดยตรง

    ในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์โดยตรงกับบริษัทฯ คุณสามารถใช้เว็บไซต์นี้เพื่อดูสินค้า เลือก และชำระเงิน กรณีที่กำลังมองหาสินค้าที่ไม่มีให้บริการคุณสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทางอีเมล customercarethai@electrolux.com ทั้งนี้กรุณาเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • ฉันสามารถแก้ไขคำสั่งซื้อของฉันหลังจากการยืนยันได้หรือไม่?
    ในขณะนี้ ยังไม่สามารถทำได้ เมื่อยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว คุณไม่สามารถแก้ไขด้วยตนเองบนเว็บไซต์ได้ โปรดติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com ทั้งนี้กรุณาเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ สำหรับการยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ และทำการซื้อใหม่ได้
  • ฉันไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อสินค้า
    คุณจะได้รับอีเมลยืนยันตามที่อยู่อีเมลที่คุณให้ไว้เมื่อคุณสร้างบัญชีของคุณ โปรดตรวจสอบที่อีเมลขยะ อีเมลอาจอยู่ที่นั่น หรือติดต่อผ่านช่องทางอีเมล customercarethai@electrolux.com ทั้งนี้กรุณาเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันหลังจากยืนยันแล้วได้หรือไม่?
    ในกรณีที่ยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว คุณไม่สามารถแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้เอง หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com ทั้งนี้โปรดเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ

    อย่างไรก็ตาม คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ หากเข้าเงื่อนไขตามรายการดังต่อไปนี้:
    - ในกรณีที่ทางบริษัทฯ พยายามจัดส่งสินค้า 5 ครั้งและไม่สามารถส่งสินค้าให้คุณได้
    - รายการที่คุณสั่งซื้อไม่มีในสต็อก
    - การชำระเงินไม่สำเร็จ (ยกเว้น บริการชำระเงินปลายทาง)
  • ทำไมคำสั่งซื้อของฉันถึงล่าช้า
    เราสามารถส่งมอบสินค้าภายในเวลาที่กำหนดไว้ แต่บางครั้งอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ดังนั้น หากเลยวันที่จัดส่งแล้วคุณยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ โปรดติดต่อผ่านช่องทางอีเมล customercarethai@electrolux.com ทั้งนี้กรุณาเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • เหตุใดคำสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิก
    กรณีนี้อาจเกิดขึ้น เมื่อเกิดปัญหากับการชำระเงินของคุณ หรือเนื่องจากไม่มีสินค้าในสต็อก หรือเราพยายามจัดส่งสินค้าหลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อคุณได้ คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อผ่านช่องทางอีเมล customercarethai@electrolux.com ทั้งนี้กรุณาเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • ได้รับสินค้าไม่ครบตามคำสั่งซื้อ
    โปรดติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เราพร้อมแก้ไขปัญหาให้คุณ พร้อมแนบภาพวีดีโอหรือภาพถ่ายการรับสินค้าเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาตรวจสอบ และระบุเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • คำสั่งซื้อของฉันมีชิ้นส่วนอะไหล่ที่หายไป
    โปรดติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เราพร้อมแก้ไขปัญหาให้คุณ พร้อมแนบภาพวีดีโอหรือภาพถ่ายการรับสินค้าเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาตรวจสอบ และระบุเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • ฉันได้รับสินค้าผิด
    โปรดติดต่อทางอีเมล customercarethai@electrolux.com เราพร้อมแก้ไขปัญหาให้คุณ พร้อมแนบภาพวีดีโอหรือภาพถ่ายการรับสินค้าเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาตรวจสอบ และระบุเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่อ
  • ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ไม่มีในสต็อกได้หรือไม่?
    ในขณะนี้ ยังไม่สามารถทำได้ ทั้งนี้คุณสามารถเก็บคำสั่งซื้อของคุณไว้และรอให้สินค้าเข้ามาในสต็อก
  • ฉันสามารถอัปเดตข้อมูลในใบกำกับภาษีของฉันได้หรือไม่?
    โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า ได้กรอกข้อมูลการเรียกเก็บเงินอย่างถูกต้อง อีเลคโทรลักซ์ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ปรับปรุงและ/หรือออกใบกำกับภาษีใหม่ในกรณีที่มีการใส่ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง โดยบริษัทฯจะออกใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์และส่งถึงคุณผ่านที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้

ชำระเงิน

การจัดส่งสินค้า

บริการและการติดตั้ง

การรับประกัน

การคืนสินค้า

compare channel adviser image
ซื้อสินค้า

    ซื้อจากร้านจำหน่าย